Dịch vụ tháo lắp máy lạnh nhanh chóng – giá rẻ

Bạn chuyển nhà, chuyển văn phòng hay cần sửa chữa và bố trí lại không gian. Nên muốn di dời vị trí lắp đặt của máy lạnh. Việc tháo lắp này đòi hỏi phải có kinh nghiệm chuyên môn và các trang thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp. Tuy nhiên bạn không thể tự thực hiện được. Bạn cần tìm một đơn vị chuyên tháo lắp và di dời máy lạnh tại nhà nhanh chóng, uy tín, chuyên nghiệp. Công ty Thuận Phát là một đơn vị được nhiều quý khách hàng đánh giá cao nhất trong. Dịch vụ tháo lắp máy lạnh tại khu vực tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai..và các tỉnh lân cận. Đơn vị chuyên nhận tháo lắp máy lạnh từ 1 máy cho đến nhiều máy. Sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, trẻ trung, tay nghề cao với nhiều kinh nghiệm. Thuận Phát tự hào mang đến những dịch vụ hoàn hảo cho mỗi quý khách hàng.

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh Thuận Phát đến tận nơi, tốc độ nhanh chóng, chuyên nghiệp

– Dịch vụ tháo lắp và di dời máy lạnh của Thuận Phát hoạt động trong tất cả những quận huyện. Trên địa bàn của Tp HCM, Bình Dương, Đồng Nai..và các tỉnh lân cận.

– Chúng tôi làm việc từ 7h cho đến 22h kể cả các ngày lễ thứ 7 và CN.

– Nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện giúp hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc của quý khách hàng.

– Nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao. Luôn luôn có mặt nhanh chóng và đúng hẹn.

– Chế độ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp uy tín dài hạn sau khi sử dụng dịch vụ lắp đặt, sửa chữa.

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh nhanh chóng - giá rẻ

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh nhanh chóng – giá rẻ

Quy trình tháo lắp và di dời máy lạnh

Bước 1: 

Đơn vị sẽ khảo sát và tính toán các nhu cầu làm mát ở trong không gian. Vị trí lắp đặt máy lạnh mới, nhằm giúp xác định được vị trí sao cho phù hợp nhất. Đến người sử dụng và giúp tiết kiệm điện tối đa cho máy lạnh.

Bước 2: 

Nhân viên sẽ tháo dỡ theo đúng trình tự an toàn như: khóa gas của thiết bị nén hơi. Tháo gỡ lần lượt đường ống, dàn nóng và dàn lạnh.

Bước 3: 

Vệ sinh sạch sẽ nhằm giúp cho máy lạnh gia tăng tuổi thọ. Và giúp tạo ra được bầu không khí trong lành hơn.

Bước 4: 

Nhân viên sẽ lắp đặt dàn nóng & dàn lạnh lên một vị trí mới. Đơn vị luôn tuân thủ nghiêm ngặt hầu hết các yêu cầu tiết kiệm cũng như an toàn:

  • Không bị rung & không tạo tiếng ồn
  • Giúp lắp đặt dễ dàng cho đường ống thoát nước
  • Làm kín hệ thống của đường ống dẫn luồng không khí
  • Tránh ánh nắng chiếu trực tiếp
  • Tránh nơi có gió mạnh cùng với bụi rác

Bước 5: 

Kiểm tra và nạp thêm gas (trường hợp thiếu hoặc hết gas). Giúp máy lạnh gia tăng hiệu quả làm mát và giúp tiết kiệm điện tối đa nhất cho máy lạnh.

Công ty Xây Dựng Tân Thuận Phát nhận tháo và lắp máy lạnh uy tín – chuyên nghiệp

Đơn vị đảm bảo an toàn tuyệt đối trong khi thực hiện thao tác tháo lắp, lắp đặt máy lạnh. Thao tác tháo máy lạnh đôi khi sẽ gây tiềm ẩn rất nhiều bất cập & nguy hiểm. Nếu bạn không đủ kinh nghiệm sẽ dẫn đến sự cố điện giật, cháy nổ hoặc xì hết gas. Chính vì thế, các bạn phải hết sức thận trọng trong việc lựa chọn các dịch vụ tháo lắp. Và di dời máy lạnh chuyên nghiệp và chất lượng.

Nếu bạn thực sự chưa có một số kinh nghiệm trong việc xử lý và lắp đặt máy lạnh. Hoặc chưa có các kiến thức an toàn tuyệt đối trong thi công điện. Thì tốt nhất bạn nên lựa chọn một dịch vụ giúp tháo lắp máy lạnh giá tốt. Và uy tín để tiến hành thi công vì vấn đề an toàn chính là điều trước hết.

Rate this post

Bài Viết Liên Quan

Sửa chữa điều hòa uy tín Báo giá sửa chữa điều hòa tại nhà TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai
Bạn đang cần tìm bảng báo giá sửa chữa điều hòa tại nhà TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai giá rẻ. Chuyên cung cấp thợ sửa điều hòa uy tín nhất.
Vệ sinh máy giặt giúp mang lại lợi ích gì? Vệ sinh máy giặt giúp mang lại lợi ích gì?
Hướng dẫn cách vệ sinh máy giặt tại nhà đúng kỹ thuật và đạt được hiểu quả cao. Thuận Phát chuyên nhận vệ sinh định kỳ máy giặt
Sửa máy lạnh bị chảy nước đơn giản - hiệu quả Sửa máy lạnh bị chảy nước đơn giản – hiệu quả
Hướng dẫn cách sửa máy lạnh bị chảy nước đơn giản - hiệu quả. Xây Dựng Thuận Phát chuyên nhận lắp đặt, sửa chữa các dòng máy lạnh.
Sửa chữa tủ lạnh Sửa chữa tủ lạnh
Sửa chữa tủ lạnh, sửa chữa theo yêu cầu, thi công nhanh chóng, giá rẻ nhất 2019 tại thị trường HCM và các tình thành phía Nam